Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Những loại xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội tốt nhất hiện nay

Xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội và những dụng cụ thẩm mỹ luôn là những vật dụng quan trọng trong bất kỳ thẩm mỹ viện Spa nào. Vậy đâu là những loại xe đẩy gỗ 3 tầng phục vụ cho công việc spa tốt nhất hiện nay mời khách hàng tham khảo qua bài viết dưới đây.



Xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội có thiết kế hoa văn

Xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội với thiết kế hoàn toàn mới và được các nghệ nhân chú ý thiết kế những hoa văn hai bên hông. Thiết kế này sẽ tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho bất kỳ thẩm mỹ viện và spa nào. Đồng thời, xe đẩy gỗ có kích thước gỗ lớn hơn sẽ giúp cho việc đặt, đựng các đồ vật được nhiều hơn. Đặc biệt, với chất liệu bằng gỗ sẽ giúp cho xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội trông chắc chắn và có thể mang đựng mang lại nhiều tiện ích cho bất kỳ chủ cửa hàng nào.

Với thiết kế phổ biến 50 x 40 x 80 (dài x rộng x cao) và có học tủ với thanh ray trượt thiết kế này giúp cho xe đẩy gỗ 3 vừa tiện lợi lại có độ bền cao hơn hẳn so với các sản phẩm trước đây sử dụng bánh xe.

Ngoài ra, xe đẩy gỗ 3 tầng có thêm chân bị hay thau inox với đường kính 18cm. Với kích cỡ của xe đẩy này giúp cho liệu trình chăm sóc da tại bất kỳ thẩm mỹ viện nào trở nên nhanh gọn và thuận tiện hơn. Điều này cũng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho Spa của chúng ta

Báo giá sản phẩm xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội

Tùy theo chất lộ liệu gỗ mà giá của sản phẩm xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội sẽ có những mức khác nhau. Đối với chất liệu bằng gỗ sồi thì dòng xe đẩy gỗ 3 tầng sẽ chỉ có giá dao động trong vòng 1 triệu 2 đến 1 triệu 3.

Ngoài ra tại Mediamom chúng tôi còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm xe đẩy 3 tầng Hà Nội với những chất liệu khác. Thêm vào đó là các thiết bị phục vụ cho mục đích làm đẹp. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho mình những sản phẩm xe đẩy cho các tiệm spa phù hợp với kinh tế và mục đích sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về xe đẩy gỗ 3 tầng Hà Nội và báo giá chi tiết của sản phẩm. để có cho mình những thông tin về các sản phẩm spa hiện có tại Mediamom mời quý khách hàng liên hệ đến thông tin.

địa chỉ công ty : Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

sdt : 0941.077.949 - 0989.913.145

mail : luannt.mediamom@gmail.com

web : mediamom.vn

Artikel Terkait


EmoticonEmoticon